Aldiko Book Reader Premium là một ứng dụng đọc sách cho các thiết bị Android. Đây là một trong những trình đọc eBook tốt nhất cho Android. Là nền tảng hag đầu trên android.


Bạn có thể đọc và tải xuống hàng ngàn cuốn sách điện tử eBook ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

+ Hỗ trợ các định dạng eBook quen thuộc như EPUB, PDF cũng như sách eBook mã hóa Adobe DRM.

+ Hỗ trợ sách điện tử eBook từ các thư viện sách công cộng.

+ Trải nghiệm đọc sách tùy chỉnh toàn diện: điều chỉnh kích cỡ phông chữ, loại phông chữ, màu phông chữ và nền, lề, xếp hàng, khoảng cách giãn dòng cũng như độ sáng cho phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Ứng dụng còn hỗ trợ chế độ đọc ban đêm.

+ Giao diện người dùng thân thiện: hỗ trợ cả điện thoại di động và máy tính bảng Android. Người dùng có thể dễ dàng tạo đánh dấu bookmark riêng ở bất cứ nơi đâu trong sách, nhanh chóng truy cập tới vùng chọn khác nhau của quyển sách thông qua bảng mục lục.

+ Hệ thống quản lý thư viện cải tiến: nhập các tệp tin EPUB và PDF của bạn vào ứng dụng để đọc chúng bất cứ lúc nào, tổ chức sách điện tử eBook bằng thẻ tag và bộ sưu tập lập. Ứng dụng Aldiko Book Reader cũng ghi nhớ vị trí đọc tự động, đưa bạn trở lại vị trí đã dừng lúc trước.

+Nhiều tính năng hấp dẫn khác không nên bỏ qua: tìm kiếm nội dung toàn cầu trong một cuốn sách, từ điển tích hợp, bổ sung danh mục yêu thích của riêng mình...

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Đây là một ứng dụng đọc sách tuyệt vời trên thiết bị android.



Leave a Reply