Điện thoại của bạn đã có vẫn đề nó đang ngày càng chạy chậm đi trông thấy. bạn muốn tăng tốc độ cho điện thoại của mình. Điều này thật dơn giản với memory booster.

Memory Booster là một tiện ích giúp tăng tốc độ điện thoại của bạn lên mức cao nhất. Nó tối ưu hóa điện thoại, tối ưu hóa bộ nhớ giúp cho máy hoạt động nhanh hơn.

Memory Booster là một công cụ được thiết kế đặc biệt nhằm cải thiện bộ nhớ điện thoại di động và RAM cho tất cả các thiết bị Android. Memory Booster lấy lại bộ nhớ bị mất cho các chương trình bằng cách chống phân mảnh bộ nhớ điện thoại và phục hồi lỗ hổng bộ nhớ từ các ứng dụng bị lỗi, ứng dụng lỗi thời, kém chất lượng.

Hỗ trợ các ngôn ngữ: tiếng Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, tiếng Đức, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Trung Quốc

Nhiều tính năng hấp đẫn như:
Báo cáo tình trạng bộ cung cấp một biểu đồ chi tiết, thực tế dựa trên số lượng được biểu thị như sau: total/free thiết bị của bạn và sử dụng bộ nhớ hiện tại.
* Tăng cường bộ nhớ chỉ bằng 1 click
Bên cạnh đó, việc thúc đẩy tự động tối ưu bộ nhớ, Memory Booster cũng cho phép bạn tự tăng cường bộ nhớ của bạn bằng Quick Boost.
Một ứng dụng cần thiết làm tăng tốc độ của thiết bị android. Cần có cho mọi người.


Ti Apps về y:android.vn
Pass ginén:http://android.vn


Leave a Reply