Phần mềm rất hưu ích đối với các bạn sử dụng điện thoại trả sau như Viettell, Mobi,Vina.
Khuyến mại 10 phút miễn phí, bạn đặt 9phut 59 h tự động ngắt cuộc gọi,
Khi đó cuộc gọi nội mạng của bạn ko mất phí
CallTimerPro – là một trong số những phần mềm miễn phí, tốt nhất trên Market, giúp bạn quản lý và giới hạn thời gian cuộc gọi đến – gọi đi như mong đợi.

Bạn đang sở hữu “dế yêu” chạy hệ điều hành Android và sử dụng mạng di động khuyến mãi, gọi dưới 10 phút được miễn phí cước cuộc gọi của các nhà mạng như: Mobifone, Vinaphone, Viettel… thì nên trang bị phần mềm CallTimerPro, sẽ giúp bạn kiểm soát hoặc ngắt cuộc gọi tự động khi đạt tới giới hạn về thời gian định sẵn.


Có 2 phương thức hoạt động chính: một là sử dụng chuông báo và rung để cảnh báo cho người dùng biết cuộc gọi đã đạt tới giới hạn nhưng không gác máy, hai là tự động gác máy sau thời gian định sẵn.
Vào Market tìm ứng dụng với tên từ khóa “CallTimerPro” (xem hướng dẫn vào chợ ứng dụng – market) và tải về cài đặt:
Chờ quá trình cài đặt hoàn tất, khởi chạy ứng dụng lần đầu sẽ có thông báo như hình chọn nút “Chấp nhận“. Với 30 ngày đầu tiên bạn được dùng phần mềm với đầy đủ các tính năng như bản có tính phí, sau 30 ngày này bạn sẽ bị hạn chế vài tính năng nhỏ nhưng vẫn có thể dùng được rất tốt chức năng giới hạn cuộc gọi.

Bảng thông tin tiếp theo hiện lên, báo thử nghiệm thành công trên LGP500, LG350 và LG970. Còn với riêng tôi, đã thử nghiệm ứng dụng này vận hành rất tốt trên LG Optimus One, Samsung Galaxy SII,Galaxy Tab P1000 và đa số các máy chạy hệ điều hành Android 2.2 trở lên.
1 - Giao diện chính của ứng dụng

2 - Điều khiển chính

3 - Thiết lập chung


Để thực hiện giới hạn cuộc gọi theo ý muốn, đầu tiên hãy thiết lập các thông số chính (nhấn phím chức năng bên trái cạnh nút Home > Tổng hệ điều chỉnh), thiết lập các thông số (nếu muốn) – khuyến khích để mặc định.
4 -Tất cả liên lạc > Cấu hình
Tiếp theo chọn vào “Tất cả liên lạc” để “Cấu hình báo động” như hình trên




Nếu để mặc định, khi gọi đến phút thứ 4 và 30 giây máy sẽ rung và báo động đã đến giới hạn mà không ngắt cuộc gọi – hình 5, hãy thiết lập số phút theo mong muốn và chọn (stick) vào “Tự động gác máy” và chọn vị trí “Ngay lập tức với cảnh báo” – hình 6 và 7. Phần mềm cho phép giới hạn thời gian gọi có thể tùy chỉnh đến 59 phút và 50 giây. Chấp nhận các thiết lập để có hiệu lực.

8 - Thực hiện quay số

9 - CallTimerPro tự ngắt


Thực hiện cuộc gọi với thiết lập “Tự động gác máy” cho kết quả như hình 8 – 9, ở đây tôi thiết lập giới hạn với thời gian là 20 giây. CallTimerPro tự động kích hoạt khi thực hiện cuộc gọi nên bạn sẽ không phải lo, chỉ cần thiết lập lần đầu.
Các chức năng khác như: chỉ áp dụng giới hạn thời gian với từng liên hệ đã định, thêm liên hệ, xóa liên hệ sẽ không còn thao tác được sau 30 ngày. Lúc này giới hạn cuộc gọi chỉ được áp dụng cho tất cả các cuộc gọi.



Ti game về :android.vn
Pass ginén:http://android.vn


Leave a Reply