Bạn đang sử dụng bao nhiêu mạng xã hội? Con người ngày càng được kéo lại gần nhau hơn cùng với sự phát triển của các mạng xã hội. Đặc biệt là với giới trẻ ngày nay mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sinh hoạt hàng ngày của họ.


Bạn có nhiều bạn bè ở khắp nơi trên thế giới, mỗi người lại sử dụng một mạng xã hội khác nhau dẫn đến việc bạn cần phải sử dụng nhiều mạng xã hội để kết nối với họ. Tuy nhiên việc quản lý nhiều mạng xã hội trên điện thoại thường gây khó chịu bởi mỗi mạng lại cần một ứng dụng riêng để truy cập. Scope ra đời giúp bạn quản lý cập nhật hầu hết các mạng xã hội lớn trên thế giới một cách nhanh chóng chỉ trên một cửa sổ ứng dụng.


Với Scope bạn có thể quản lý hầu như tất cả như chia sẻ cảm xúc, hình ảnh, chat, nhắn tin, like, comment v.v một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải chạy từng ứng dụng hoặc bật quá nhiều tab cùng lúc để cập nhật tin tức, ứng dụng còn giúp bạn tiếc kiệm khá nhiều bộ nhớ và thời gian làm việc. Scope hỗ trợ các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Foursquare, Instagram, Tumblr và còn nhiều hơn nữa trong những bản cập nhật tới.

Những điểm mạnh trên Scope:


Thế giới trong tầm tay của bạn: Nhanh chóng xem những gì đang xảy ra trên tất cả các mạng xã hội của bạn, tự động cập nhật tin tức ngay lập tức bất cứ khi nào có kết nối.

Giao diện trực quan: Giao diện đơn giản đẹp mắt với nội dung được đặt lên hàng đầu, các hình ảnh có độ phân giải cao.

Cập nhật tại bất cứ đâu: Chia sẻ trạng thái, hình ảnh, liên kết, kiểm tra và cập nhật trên tất cả các mạng của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.

Đầy đủ tính năng: Share, like, comment, reply, repost và còn nhiều hơn nữa.

Tổ chức nội dung: Tự động tổ chức các hình ảnh video cập nhật và thêm vào các dòng tùy chỉnh.

Thống nhất nội dung: Xem những gì bạn bè của bạn đang làm trên tất cả các mạng xã hội trong nháy mắt

Trung tâm tin nhắn: Tập trung tất cả các tin nhắn của bạn bè từ các mạng xã hội vào cùng một nơi dễ dàng cho quản lý.

Data caching: Hoạt động ngay cả khi bạn offline

Bản thảo: Soạn thảo bài viết và gửi sau.

Hỗ trợ nhiều mạng xã hội: Instagram, Tumblr, Twitter, Facebook và Foursquare!

Hiện Scope vẫn đang được phát triển với phiên bản Beta nên đôi khi vẫn gặp một số lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên ứng dụng đang được phát triển và cập nhật liên tục hứa hẹn sẽ hỗ trợ nhiều mạng và tính năng mới. Các bạn có thể tải và cài đặt miễn phí Scope từ play Store theo liên kết bên dưới.


Leave a Reply