Google liên tục bổ xung các tính năng mới trên hệ điều hành của mình giúp cho người sử dụng điện thoại Android có trải nghiệm tốt nhất. Các tính năng ngày càng trở nên tiện dụng và thân thiện hơn từ khả năng sử dụng đa màn hình tới các thanh widget trên màn hình khóa được thêm vào trong những bản cập nhật mới nhất. Tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ đối với các nhà phát triển trên XDA Developer. Thành viên Cyasmoker đã giới thiệu ứng dụng GYF Sidebar laucher cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các ứng dụng trên máy từ bất cứ nơi nào trên điện thoại của bạn.


GYF là một launcher cho phép bạn mở các ứng dụng đã cài trong điện thoại từ bất cứ nơi nào cho dù bạn đang nhắn tin, duyệt web, sử dụng ứng dụng hay chơi game. Chỉ đơn giản trượt ngón tay lên cạnh trái của màn hình, một menu sẽ hiện ra trên đó liệt kê toàn bộ các ứng dụng trên điện thoại. Nhấn chọn trên bất kỳ ứng dụng nào để truy cập nhanh ngay từ màn hình hiện tại.


GYF Sidebar Laucher không chỉ chạy trên các điện thoại, nó còn làm việc tốt trên các máy tính bảng chạy android 2.2 trở lên.



Các tính năng trong phiên bản:

Phát hiện và cập nhật danh sách ứng dụng khi cài đặt hoặc gỡ bỏ.
Vuốt sang trái để đóng ngăn ứng dụng.
Vuốt sang phải để hiển thị danh sách các ứng dụng đang chạy.
Nhấn và giữ trên 1 ứng dụng đang chạy sẽ xuất hiện nút Stop cho phép dừng ứng dụng.
Video sử dụng ứng dụng GYF Sidebar Laucher trên Nexus 7:
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=2JK8KksYFSU

Ứng dụng hiện đang được phát triển với phiên bản beta vì vậy có thể sẽ hoạt động không tốt trên một số thiết bị. Các phiên bản cập nhật mới nhất bạn có thể xem thêm trên XDA Developer.
Bạn có thể tải file cài đặt apk ứng dụng GYF Sidebar Laucher theo link bên dưới

Ti Apps về y:android.vn
Pass ginén:http://android.vn


Leave a Reply